Aller au contenu


LeroyCastillo

Inscrit(e) : 20 juil. 2021
Hors-ligne Dernière activité : juil. 27 2021 03:21
-----

À propos de moi

Đồng hồ g shock Casio GBX-100-1DR mang đến cho người đeo cảm giác nhẹ tay, không quá nặng nề vì thiết kế mặt số tối giản. Tuy giản đơn nhưng phần mặt số này vẫn phản ánh trọn vẹn những thông tin mà người dùng cần trên một cỗ máy thời gian.
 
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ g shock Casio GBX-100-1DR
 
● Trên tất cả, ít có thương hiệu bình dân nào ngay nay trong làng đồng hồ có thể vượt mặt được Casio về phương diện đồng hồ thể thao dành cho tuổi teen hay người ưa khám phá, vận động.
 
● Đồng hồ g shock Casio GBX-100-1DR nằm trong dòng sản phẩm ăn khách, tuy đã ra đời vài chục năm nhưng bạn có tin không, nó chưa bao giờ hạ nhiệt trong giới trẻ, nhất là các bạn trẻ năng động.
 
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
 
 
 
 
● Phiên bản lần này mà Hải Triều muốn giới thiệu có một mặt số hình bát giác trên khung nhựa hình chữ nhật nằm ngang.
 
● Đây được coi là một trong những thiết kế cổ điển của thương hiệu Nhật Bản này. Đặc biệt hơn, đồng hồ không có kim và chúng ta có thể gọi nó là đồng hồ điện tử.
 
● Đồng hồ g shock Casio GBX-100-1DR mang vẻ đẹp trầm ổn với tone đen làm chủ đạo, tất cả các chi tiết khác bao gồm niềng kim loại và thông tin hiển thị đều có màu trắng tạo sự tương phản dễ đọc.
 
TzuO2hZ.jpg
 
Để có thể quan sát, đồng hồ được bao bọc bởi một lớp kính cứng có độ bền khá tốt và có thể đánh bóng nếu bị trầy
 
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
 
 
 
 
● Đồng hồ g shock của Casio hầu hết đều có bộ dây làm từ cao su và chắc chắn Casio GBX-100-1DR không phải là một ngoại lệ.
 
● Dây cao su trên một chiếc đồng hồ liệu có làm nó bị giảm đi phần nào gias trị. Hãy cứ nhìn vào sản phẩm và cho tôi biết câu trả lời của bạn. Từ nhiên liệu thô, nhà sản xuất chẳng những khiến nó có hình dạng cực kỳ thanh lịch mà chất lượng cũng như màu sắc không cần bàn cãi.
 
● Đeo một chiếc đồng hồ dây nhựa trên tay, người dùng sẽ vô cùng thoải mái vì tháo ra nhiều lần cũng không sợ bị hư hỏng, dính nước cũng không sợ bị bong tróc, va chạm cũng không lo bị trầy.
 
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
 
● Bộ máy của chiếc đồng hồ g shock nào cũng có độ bền thượng đẳng và có thể chống chọi được cú sốc khi rơi tự do từ vị trí cao 10m.
 
● Chưa bao giờ thấy người ta phàn nàn gì khi đeo một chiếc đồng hồ pin g shock vì nó quá bền, từ bộ máy đến viên pin đều cho thời gian sử dụng dài từ 2 đến 10 năm.
 
● Bàn về mức độ chính xác, đồng hồ pin chính xác hơn tất cả, chỉ sai số khoảng 20 giây mỗi tháng, tính ra một năm cũng chỉ gần 4 phút mà thôi.
 
odIH4Og.jpg
 
Sử dụng đồng hồ g shock bạn chẳng cần phải lo rằng những va chạm hay vận động mạnh của bạn làm nó bị hư nữa
 
Những chức năng đi kèm được trang bị
 
 
42250580912_b21e8122b8_o.gif    Tìm mua ngay  đồng hồ nam 2 kim không số
 
 
● Phiên bản Casio GBX-100-1DR cũng như những người anh em cùng dòng luôn được trang bị đầy đủ mọi chức năng mà được cho là vừa đủ cho anh chàng ưa vận động. Điển hình chức năng đo nhiệt độ, đo áp suất, hẹn giờ, báo thức, bấm giờ, trang bị đèn led, chế độ giờ kép.
 
● Không thể nào bỏ qua khả năng sống sót mạnh mẽ dưới dưới nước của chiếc đồng hồ này với 20 ATM cho mức chống nước, cho phép đi lặn.
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: GBX-100-1DR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 
Đường Kính Mặt Số: 50.9 mm × 46 mm
Bề Dày Mặt Số: 14.7 mm
Niềng: Nhựa
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 20 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
 
● Đồng hồ g shock mẫu Casio GBX-100-1DR được ban cho diện mạo vô cùng thú vị, có mức chống nước cao ngất và được yêu thích bởi nhiều lứa tuổi.
 
● Sản phẩm Casio GBX-100-1DR hiện đang được bán ra khoảng 5 triệu VNĐ, được hưởng chính sách bảo hành tốt tại Hải Triều và được thay pin miễn phí.
 
ABCTIEN - NHATuan


Community Stats


  • Groupe : Members
  • Messages : 0
  • Visualisations : 2 382
  • Titre : Nouveau / peu actif
  • Âge : Âge inconnu
  • Anniversaire : Anniversaire inconnu
  • Sexe
    Homme Homme

0 Neutral

User Tools

Amis

LeroyCastillo n'a pas encore ajouté d'amis.

Derniers visiteurs

  • Photo
    MabelBrewer
    18 nov. 2021 - 07:27